当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧

回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧

推荐人: 来源: 阅读: 1.91W 次

星光不问赶路人,岁月不负有心人。您是否还在寻找一个小清新的旅游景点?您可能去过叻丕府的丹嫩沙多水上集市、北榄府的邦南彭水上市场、曼谷空叻玛荣水上市场、佛统府兰帕雅寺水上市场。但是您可能没有去过泰国的莲花水上市场,这里迷人的地方在于醉人花海和沁人心脾环境氛围,那么请和小编一起感受一下吧~

หากคุณมีเวลาว่างแค่วันเดียว แต่อยากจะไปเที่ยวพักผ่อน หาของกินอร่อยๆ และมุมถ่ายรูปสวยๆ Sanook! Travel จะคุณไปสัมผัสกับความสวยงามของตลาดน้ำทุ่งบัวแดง แลนด์มาร์คแห่งอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ที่นี่เป็นทั้งตลาดและสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากๆ ไปถ่ายรูปเช็กอินสวยๆ ได้โดยใช้เวลาแค่วันเดียว
如果您只有一天的空余时间,但是又想去度假,寻找美味的食物,拍摄漂亮的照片。还有Sanook的角!将带你去体验到莲花水上市场的美景。地点位于佛统府的挽棱县,这个地方既是水上市场又是一个非常美丽的旅游目的地,去这里打卡拍摄漂亮的照片,只需要用一天的时间。

回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ตั้งอยู่ที่อำเภอบางเลนจังหวัดนครปฐม โดยไฮไลท์ของตลาดแห่งนี้นั้นก็คือทุ่งบัวแดงขนาดใหญ่ที่มีบัวแดงบานต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีบริการเหมาเรือพายพร้อมคนพายเพื่อนั่งออกไปถ่ายรูปกลางดงบัวอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมยอดฮิตของนักท่องเที่ยวเลยทีเดียว
莲花水上市场地点位于佛统府的挽棱县,这个水上市场的亮点是:景点是一个大型的红莲花场,而且全天都有莲花盛开着,欢迎游客的光临。除此之外还提供包船出游服务,人们还可以坐着船和船夫去莲花池中间拍照。 可以说,是游客最受欢迎的项目活动。

回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧 第2张

ภาพบรรยากาศกลางบึงบัวที่เราจะได้เห็นนั้นสวยงามเป็นอย่างมาก บัวหลวงสีชมพูอมม่วงบานสะพรั่งออกดอกโผล่พ้นผิวน้ำ มองไปทางไหนก็เห็นแต่ดอกบัวสีสันสดใสเต็มบึงไปหมด ขนาบข้างไปด้วยตลาดริมน้ำที่มีผู้คนพ่อค้าแม่ค้าออกมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างคึกคัก
我们可以看到莲花池中间的景色氛围非常美丽,粉色和紫色的莲花绽放在水面上。 无论您看向哪,都会看到池中充满色彩鲜艳的莲花。 旁边的水上市场上,有很多商贩来做生意,以此同时还有许多人来购物消费,而且非常的热闹。

回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧 第3张

回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧 第4张

และนอกจากนี้ทางตลาดยังมีบริการถ่ายรูปมุมสูงจากโดรน ภายในบึงบัว ไว้สำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ใครสนใจอยากจะซื้อรูปกลับไปเป็นที่ระลึกก็สามารถทำได้หรือหากใครไม่อยากซื้อก็ไม่เป็นไรตามความสมัครใจของทุกคน โดยมีราคาอยู่ที่ 40 บาทต่อรูป แต่หากจะคิดราคาแบบเหมาเอาทุกรูป ก็จ่ายเพียงแค่ 300 บาท เท่านั้น
除此之外,市场方还为在莲花池内的游客提供高空无人机拍摄的照片。 要是谁感兴趣想将照片购买回去作为纪念品都可以去拍摄,或者,如果有人不想购买照片,也可以按每个人的意愿来。 每张照片的价格为40泰铢,但是如果您想要包下无人机,要回所有拍摄的照片,也只用支付300泰铢。

回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧 第5张

เมื่อถ่ายรูปและล่องเรือเที่ยวชมบัวกันจนพอใจแล้วก็ได้เวลาไปเดินเล่นในตลาดกันต่อ ในช่วงวันเสาร์อาทิตย์นั้นในตลาดจะคึกคักเป็นพิเศษ มีทั้งร้านค้าและร้านอาหารให้บริการอยู่เต็มพื้นที่ โดยเฉพาะอาหารการกินกันนั้นมีให้เลือกอย่างหลากหลาย คุณสามารถซื้ออาหารแล้วมานั่งห้อยขาทานไปพร้อมกับชมวิวบึงบัวได้แบบชิลๆ เลย 
当我们拍照、巡游,欣赏完莲花池的风景以后,这时候我们就可以继续去市场上逛逛了。 在周六周日这一期间莲花市场特别热闹,该区域有多家商店和餐馆提供服务,尤其是食物餐饮可供选着的多到爆。您可以购买食物后,然后坐下来垂悬着双腿,边吃边欣赏莲花池凉爽的景色。

回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧 第6张

มาที่นี่ได้ทั้งอิ่มอร่อย ได้ทั้งรูปภาพสวยๆ ได้ชมวิวธรรมชาติ หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวแบบวันเดย์ทริปกันลองแวะมาเยี่ยมชมตลาดน้ำทุ่งบัวแดงแห่งนี้ด้วย สวยงามประทับใจแน่นอน
来这里,既可以吃到好吃的,也可以拍摄漂亮的照片,以及欣赏大自然的风光。 如果有谁正在寻找一日游的地方,可以尝试过来参观莲花水上市场这个景点,绝对美到爆。

回退】以花为主的水上市您可能没去过哦!快来大饱眼福吧 第7张

ข้อมูลเพิ่มเติม
更多信息资讯

ที่ตั้งตลาดน้ำทุ่งบัวแดง : ตำบล บางเลน อำเภอ บางเลน นครปฐม 
莲花水上市场地点位于:佛统府挽棱县挽棱镇。

โทรศัพท์ :  081 259 7667
电话:081 259 7667

เวลาเปิด - ปิด : 8.00 - 18.00 น.
营业时间:8.00-18.00

ค่าบริการเหมาเรือ : 100 บาทต่อลำ
包船服务价:每艘船100泰铢。

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自SANOOK,转载请注明出处。如有不妥,敬请指正。