当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 5个小技巧让魅力大增、香气逼人

5个小技巧让魅力大增、香气逼人

推荐人: 来源: 阅读: 4.23K 次

无论是谁都想身上带有香味,一定回头率十足,特别是女孩子们。体香被认为是一种不可模仿的一种魅力,尤其是某时遇到带有体香的人,靠近时更是藏不住。今天小编将介绍5种使身体带有香味的小方法~

ing-bottom: 100%;">5个小技巧让魅力大增、香气逼人

1.Dry Shampoo พกไว้ไม่เสียหาย

干洗发液,随身携带又不会有什么损失

เพราะบางครั้ง กลิ่นประหลาดๆ ที่ทำลายเสน่ห์ในตัวผู้หญิง ก็มาจากผมที่ไม่ได้สระเป็นเวลาหลายวัน ซึ่งอาจจะเกิดจากการไม่มีเวลา หรือน้ำเย็นจนเกินไปเพราะฉะนั้นจึงควรแก้ปัญหาด้วยการใช้สเปรย์แชมพูแห้ง (Dry Shampoo) ที่เพียงฉีด ก็จะช่วยทำให้ผมหอม และพองฟูเหมือนพึ่งสระได้

因为可能是因为没有时间以至于好几天都没有洗头或者是头发上太多冷水而散发出来的异味,这会有损女生的魅力。所以解决办法是使用干洗发剂,只需要喷一喷就会让头发有香味,就像刚刚才洗完头一样。

2.สบู่ แป้ง น้ำหอม ควรไปด้วยกัน

香皂 粉 香水一起使用    

การจะทำให้กลิ่นตัวหอมนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการบำรุงผิวกายให้ไปในทิศทางเดียวนั้นเป็นเรื่องยากกว่า คงจะไม่ดีนักถ้าคุณจะใช้สบู่กลิ่นหนึ่ง ใช้แป้งกลิ่นหนึ่ง และใช้น้ำหอมอีกกลิ่นหนึ่ง เพราะกลิ่นที่ได้จะออกมาปนเปกันจนมั่วไปหมด จนไม่รู้กลิ่นไหนเป็นกลิ่นไหน พยายามเลือกไปเลยว่าชอบกลิ่นไหนเป็นพิเศษ แล้วเลือกผลิตภัณฑ์ให้มีกลิ่นคล้ายๆ กัน จะช่วยให้กลิ่นตัวออกมาหอมแบบธรรมชาติ

想让身体带有香味不是困难的事情,但是要选择能够滋润皮肤的产品就比较难了。如果只是用香皂,只用粉和只用香水可能不太好,因为味道可能会混合空气中的灰尘然后慢慢淡去,直到什么也闻不到了。努力地选择特别喜欢的味道,然后找一款味道相似的产品,这样会让身上的香味更自然。

3.ฉีดน้ำหอมให้หอมติดทนนาน

喷香水让香味保持很久

เคล็ดลับที่ถูกต้องในการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน คือการทาวาสลีนแบบไม่มีสีและกลิ่น บริเวณข้อพับ หรือจุดที่จะฉีดน้ำหอมก่อน จะช่วยให้น้ำหอมติดทนนานมากขึ้นกว่าเดิม และจะช่วยกระจายกลิ่นให้ดีกว่าเดิมอีกด้วย

喷香水让香味保持很久的小技巧是,喷香水前,在关节周围处擦不带颜色和味道的Vaseline,能够让香水保持更久,并能让味道更好地散发出来。

4.ปรับผ้านุ่มก็สำคัญ

洗衣液也很重要

ถึงจะใช้น้ำหอมยี่ห้อแพงขนาดไหน แต่ถ้าเจอเสื้อผ้าเหม็นอับ ก็ทำลายความแพงของน้ำหอมขวดนั้นได้เลย เพราะฉะนั้นอย่าลืมใช้ปรับผ้านุ่มทุกครั้งในการซักผ้า และถ้าจะให้ดี ก็ควรเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เราใช้ จะทำให้กลิ่นตัวหอมยิ่งขึ้น 

要怎么使用价格贵的香水牌子呢,但是如果遇到有异味的衣服,就会让这瓶香水的价格花的不值了。所以别忘了每次洗衣服一定要使用洗衣液。如果想要效果更好些,就应该选择与我们所使用的各种产品味道接近的洗衣液,这样会让味道保持更久。

5.อย่าลืมกำจัดปัญหาเท้าเหม็น

别忘了解决袜子的问题

ผู้หญิงบางคน เดินสวยมาแต่ไกล เมื่อเข้าใกล้ก็ได้กลิ่นหอมกำลังดี แต่เมื่อถอดรองเท้านั้นก็อาจทำให้หลาย ๆ คนต้องผงะได้ เพราะมีกลิ่นเท้าที่รุนแรงจนกลบกลิ่นตัวไปหมด เพราะฉะนั้นก็ห้ามลืมดูแลในส่วนนี้ด้วย ถ้าหากซักรองเท้า ถุงเท้าเป็นประจำแล้วยังไม่หาย ก็ให้แก้ที่ต้นเหตุด้วยการเอา สารส้ม หรือแป้งเต่าเหยียบโลก ทาถูไปที่เท้าโดยตรงเลย จะช่วยแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี

有些女生远看很美,当走近时也会闻到刚刚好的香味,但是当把鞋子脱掉后就可能会让很多人大吃一惊,因为强烈的脚臭味完全掩盖住了香味,所以一定不要忘了袜子这部分。如果有固定洗鞋子和袜子还是没有解决问题,就从自身原因解决,用矾或治脚气的产品直接擦在脚步,轻松解决脚臭问题。

ทั้ง 5 เคล็ดลับที่กล่าวมานี้ สามารถทำได้ง่ายๆ และยังมีค่าใช้จ่ายเพียงหลักสิบถึงหลักร้อยต้นๆ เท่านั้นอีกด้วย ไม่จำเป็นจะต้องเกิดเป็นยอพระกลิ่น ก็สามารถมีผิวกายหอมได้ตลอดทั้งวันแล้ว

刚刚说的五种小窍门使用起来简单,而且只需花几十到几百泰铢。不用变成“唷帕葛琳”也是能让身体整天带有香味的喔~

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。