当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 冬季护肤:在泰国可以买到的润肤霜,擦手擦身体都便宜大碗!

冬季护肤:在泰国可以买到的润肤霜,擦手擦身体都便宜大碗!

推荐人: 来源: 阅读: 2.86W 次

虽然泰国只有“凉季”没有“冬季”,但完全不影响在泰国能买到好用的滋润产品哟!下面介绍的这些霜霜乳乳,便宜大碗,无论是用来擦手还是擦身体都超合适!

冬季护肤:在泰国可以买到的润肤霜,擦手擦身体都便宜大碗!

ครีมทาผิวหน้าหนาว ไอเทมสำคัญสำหรับหน้าหนาวที่สาว ๆ ควรมี เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากอาการแตกและแห้งแล้ว ยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นได้อีกด้วย

冬季的润肤霜,是爱美的女生在冬季必备的单品。除了能在干燥寒冷的天气保护皮肤外,而且还能使皮肤保持水润哦。

จริงอยู่ว่าในช่วงหน้าหนาว อากาศเย็นอาจจะทำให้รู้สึกดี และสดชื่น แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่าอากาศเย็นอาจทำให้ผิวของเราเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายมาก ๆ ถ้าไม่รู้จักปกป้องให้ดี รับรองว่าหน้าหนาวนี้สาว ๆ จะต้องเจอกับปัญหาผิวแตกอย่างแน่นอน ดังนั้นทางที่ดีแนะนำว่าควรหาครีมบำรุงผิวสักกระปุกติดตัวเอาไว้บำรุงผิวในช่วงนี้จะดีกว่าค่ะ 

在冬季,凉爽的天气可能会让人感觉舒适清新,但大家知道吗,凉爽的天气可能会很容易让我们的皮肤流失水分。如果不懂得如何好好保护皮肤的话,可以说在冬季,妹子们都会碰上一些皮肤干燥甚至开裂的问题。

แต่สำหรับคุณสาว ๆ ที่งบน้อยก็ไม่ต้องหนักใจไป เพราะชั่วโมงนี้มี ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กันเยอะแยะ และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้คัดมาแนะนำแล้ว จะมียี่ห้ออะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ รับรองว่าผิวสวยสบายกระเป๋าแน่นอน

不过对于预算不多的妹子们来说也不必担心,因为现在有很多冬季适用的润肤霜,既好用又便宜,大家可以有很多选择。今天我们就来介绍一下,有哪些品牌。大家一起来看看吧!保证大家护理好皮肤的同时钱包也无负担。

 

1. Nivea Cream

1.妮维雅润肤霜

 

ครีมทาผิวตลับน้ำเงินที่ผ่านมาทุกยุค เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นกันมาบ้างแน่นอน เพราะนอกจากราคาจะไม่แพงแล้ว เรื่องคุณภาพถือว่าดีเกินราคา โดยเนื้อครีมมีความเข้มข้น ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นทั้งวัน รับรองว่าจะทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสถ้าใช้เป็นประจำ ราคาอยู่ที่ประมาณ 150 บาท

每一代都是蓝色的盒子包装,相信大家都一定见到过。价钱便宜,而且质量也对得起价钱。质地是比较浓的霜装,擦了会觉得一整天都有保湿。如果经常使用的话保证皮肤会变滑。价格大约是150铢。

 

2. By Nature Aloe Vera & Cucumber Body Lotion

2.By Nature芦荟黄瓜身体乳

ครีมบำรุงผิวแบรนด์ไทยที่ให้ความหอมและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน มีส่วนผสมของแตงกวาและว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเก็บและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ตลอดวัน แถมราคายังไม่แพงด้วยนะคะ แค่ 135 บาทเท่านั้น

这个润肤霜是泰国品牌,既香而且同时又滋润。含有黄瓜和芦荟,帮助皮肤存住水分保持整天。而且价格也不贵,只要135铢。

 

3. Mistine Balance Perfect Skin Cucumber Aloe Vera Gel

3.Mistine平衡完美肌肤黄瓜芦荟胶

ครีมบำรุงผิวที่เน้นให้ความชุ่มชื้นมาในแพคเก็จรูปทรงเก๋ มีส่วนผสมจากแตงกวาญี่ปุ่นทำให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส สาว ๆ คนไหนชอบผิวอิ่มน้ำดูสดชื่นแนะนำเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพง แค่ 129 บาทเท่านั้นเอง

瓶子很特别很好玩,成分含有日本黄瓜,能使肌肤润滑白皙。推荐给喜欢让皮肤看起来水水的很清爽的妹子们。价格也不贵,只要129铢。

 

4. Citra Ultimate White Nutri-Serum SPF30

4.Citra极致美白营养精华 SPF30

เพราะบำรุงผิวอย่างเดียวไม่พอ ต้องได้ประโยชน์เรื่องผิวขาวด้วย เพราะนอกจากช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ครีมตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนื้อครีมมีความเบาสบายผิวซึมเร็วไม่เหนอะหนะ ราคาอยู่ที่ 145 บาทค่ะ

只是保湿还不够,而且还要让皮肤变白!这支除了可以帮助皮肤保湿细滑外,还有防晒功效,而且还能美白!质地轻薄,容易吸收。价格为145铢。

 

5. Jergens Hydrating Coconut Lotion

5.Jergens椰子水分保湿乳

ถ้าสาวคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผิวแห้งละก็ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสได้อีกด้วย และที่สำคัญเนื้อครีมไม่เหนอะหนะทาง่ายสบายผิวมาก ๆ ค่ะ ราคา 295 บาท

如果有皮肤干燥问题的妹子,这瓶可以帮到你。因为除了皮肤保湿的功效外,还能让皮肤变细腻。而且质地也很容易涂开,不会对皮肤造成负担。价格295铢。

 

6. Boots Cucumber Moisturising Body Cream with Aloe Vera

6.Boots黄瓜芦荟保湿身体乳

ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับหนึ่ง และเหมาะกับหน้าหนาวมาก ๆ เพราะครีมมีส่วนผสมของแตงกวาและว่านหางจระเข้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี ทั้งราคายังสบาย ๆ เพียงแค่ 125 บาทค่ะ

让皮肤变得十分润泽,而且非常适合冬季。这款身体乳含有黄瓜和芦荟成分,能够很好地帮助皮肤锁住水分。而且价格也很宜人,只需125铢。

 

7. Vaseline Total Moisture Aloe Fresh Lotion

7.凡士林完全保湿芦荟清新乳

ไม่มีอะไรจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเท่ากับว่านหางจระเข้อีกแล้ว ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นในระดับปานกลาง เมื่อทาไปแล้วจะซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี แถมยังมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ ราคาประมาณ 170 บาท

在保湿成分上,没有什么东西比芦荟更好了。这款的质地相对比较稠,但擦了之后很快吸收。保湿效果很好,而且有香味。价格170铢。

 

8. Dove Indulgent Nourishment Body Lotion

8.多芬特润营养身体乳

ครีมบำรุงผิวจาก Dove ไม่เพียงแค่มีกลิ่นหอมเพียงอย่างเดียว แต่ยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ดีมาก ทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นได้ทั้งวัน แถมยังรู้สึกสบายผิว แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ ราคาอยู่ที่ 200 บาทต้น ๆ

来自多芬的润肤露,不仅有怡人的香味,而且能够很好地保持水分。擦了皮肤会觉得一整天都润润的,而且也不会对皮肤造成负担。吸收很快,容易推开。价格大约是200铢左右。

 

9. Watsons Intensive Moisturising Body Lotion

9.屈臣氏加强保湿身体乳

ครีมทาผิวหน้าหนาว ชนิดเข้มข้นที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เนื้อครีมมีกลิ่นหอม ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ดูมีสุขภาพดี น่าสัมผัส แถมราคาก็ถู้กถูก แค่ 129 บาทเท่านั้นเองค่ะ

冬季润肤霜,质地浓厚。成份来自天然材料,带香味。容易擦,而且不会黏黏的。除了保湿外还让皮肤健康有光泽,看了想摸一摸。而且价格也很便宜,只要129铢而已。

 

ถ้าไม่อยากให้ผิวเสีย และแห้งแตกในหน้าหนาว ก็ต้องบำรุงผิวด้วยการทาครีมให้สม่ำเสมอถึงจะดีที่สุด แนะนำว่าลองเลือก ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ที่กระปุกดอทคอมแนะนำในวันนี้ไปลองใช้กันดูนะคะ รับรองว่าผิวสวยพร้อมรับลมหนาวแน่นอน

在冬季如果不想让肌肤受损,干燥开裂,就要擦润肤霜保护皮肤哟。以上介绍的冬季润肤产品给大家可以尝试一下,便宜好用,保证大家在冬天也美美哒~!

 

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。