当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点

推荐人: 来源: 阅读: 1.12W 次

现在大家在旅游时挑选酒店绝不仅仅只是选择一个睡觉的地方,很多酒店本身就已经成了旅程的一部分,让人能够放松身心。如果你正在计划一场泰国旅行的话,不妨来看看下面这些特色酒店,看看它们够不够吸引你!

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点

ที่พักหน้าร้อน ติดทะเล
海景酒店

1. Zuwala Hotel จังหวัดชลบุรี
1.春武里府Zuwala Hotel

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第2张

ที่พักบางแสน มาพร้อมกับการตกแต่งสุดเก๋ เน้นคุมโทนมินิมอล เรียบง่าย เข้ากับแนวคิดของที่พักที่ตั้งใจให้เป็น Eco Friendly โดยเลือกวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กลมกลืนกับวิถีชีวิตของหมู่บ้านชาวประมงที่อยู่รอบ ๆ หลากหลายประเภทห้องพักไว้บริการ ทั้ง Superior Room, Deluxe Room with Partial Sea View และ Deluxe Sea View พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกทั้งยังมอบความรู้สึกสบายตาสบายใจ โดยทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลจากหน้าต่างได้เลย ไฮไลต์ยังอยู่ที่ช่วงบ่ายถึงเย็นที่แสงจะส่องเข้ามาเป็นแสงสีส้ม ช่วยให้ที่พักแห่งนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้น
Bangsean的酒店,装修风格很酷,色调简单精致,很符合酒店环境友好的理念,选择了对环境友好的材料和家具,和当地的渔民生活方式融为一体,里面有很多种房型可供选择,包括Superior Room, Deluxe Room with Partial Sea View 和Deluxe Sea View,各种设施都非常齐全,让人有一种非常舒适的感觉,每间客房都能从窗户看到海景,亮点是在下午到傍晚的时段橘色的阳光会照进房间,让这里变得非常特别。

 

2. วางเวลา จังหวัดชลบุรี
2.春武里府Wangwela

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第3张

ที่พักเกาะล้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีให้จองเพียงแค่ 2 ห้องพักเท่านั้น ตกแต่งในธีมยุค 50s ได้ความเป็นส่วนตัวสุด ๆ แถมยังเงียบสงบ เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายต่าง ๆ ตกเย็นแช่อ่างจากุซซี่ บรรยากาศริมทะเล ท่ามกลางพระอาทิตย์ตก ช่างเป็นโมเมนต์ที่แสนโรแมนติก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งน้ำดื่มและขนม นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าเสิร์ฟถึงห้อง อยากกินเวลาไหนก็แจ้งได้เลย มีทั้ง American Breakfast และข้าวต้ม พักผ่อนนอนชิลให้เต็มอิ่มกันไปข้าง
Koh Lan岛非常特别的酒店,只有两间客房可供预定,装修风格为50年代,让人感到非常私密,很安静,适合想要逃离各种喧嚣的人,晚上泡在按摩浴缸中,在海边欣赏日落景观,真的是非常浪漫的瞬间。房间内设施齐全,还有饮用水和点心。此外,还有早餐服务,什么时候想吃都可以叫,有美式早餐和粥,在这里会获得完全的放松。

 

3. DEMI III จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
3.巴蜀府DEMI III

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第4张

ที่พักติดทะเลในปราณบุรี เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพราะให้บริการห้องพักเพียงแค่ 4 หลัง คือ SUN, STAR, SEA และ MOON ซึ่งแต่ละหลังได้รับการตกแต่งที่แตกต่างกัน แต่ทุกห้องมีสระน้ำและอ่างให้แช่ชิล ๆ ไฮไลต์เด็ดเห็นทีจะเป็นการได้แช่น้ำมองวิวทะเล ดูพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน แถมเดินออกจากห้องมาไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลเลย ให้ความรู้สีกเสมือนว่ามีหาดส่วนตั เลยทีเดียว ในส่วนของอาหารเช้าเสิร์ฟแบบ Combo Japanese Style เรียกได้ว่าอิ่มแบบจุก ๆ และการบริการตลอด 24 ชั่วโมง
在Pran  Buri县的一个海景酒店,可以享受到安静 的氛围和私密感,客 房只有4座,分别是SUN, STAR, SEA 和MOON,每座房子的装修都不一样,但是每座里面都有游泳池和浴缸,让人泡在水中欣赏海景、看日出日落,出门走不了多远就 是大海,让人感觉置身于私人沙滩一样。早餐也是日式风格,24小时服务。

 

 

ที่พักหน้าร้อน ริมน้ำ
河景酒店

4. The Maldives Prachin จังหวัดปราจีนบุรี
4.巴金武里府The Maldives Prachin

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第5张

ที่พักริมน้ำสไตล์มัลดีฟส์ ใครที่อยากฟูลฟีลเต็มอิ่มกับการพักผ่อนให้ลองแวะไปเช็กอิน เพราะคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ สายลม และแสงแดด โดยที่พักแห่งนี้มีให้เลือกพักหลากหลายประเภท ทั้งแบบตู้คอนเทนเนอร์ บ้านกระจกใส รถบ้าน เต็นท์โดม และบ้านสามเหลี่ยม ท่ามกลางทะเลสาบ ใครที่เป็นสายกิจกรรมเห็นทีว่าสนุกแบบฉุดไม่อยู่ เหมาะกับช่วงฤดูร้อนสุด ๆ มีทั้งกิจกรรมทางน้ำ นอนแช่สระฟิน ๆ ส่วนสายลุยก็ไปขี่ ATV หรือจะเป็นกิจกรรมตกปลาก็มีเช่นกัน ทำกิจกรรมเพลิน ๆ ทั้งวันไม่มีเหงาตลอดการเข้าพักที่นี่
马尔代夫风格的河景酒店,想要获得全身心休闲的一定要来这里打卡,因为在这里你能全身心置身于大自然中,感受风和阳光。酒店的房间也是多种多样,有集装箱、玻璃屋、房车、帐篷、三角屋等等,让你置身于湖中,喜欢做各种活动的人也会非常享受这里,很适合最热的季节来,有各种水上活动、在湖中游泳,喜欢冒险的可以体验一下ATV或者钓鱼的活动,全天都有活动,不会让人感到寂寞。 

 

5. เฌอโคว at หม่องกะลา จังหวัดกาญจนบุรี
5.北碧府Cherkow at Mongkala

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第6张

ที่พักริมน้ำกลางป่า เหมาะกับการไปเช็กอินนอนพักผ่อนชิล ๆ ฟังเสียงธรรมชาติท่ามกลางความเงียบสงบ ให้ธรรมชาติได้บำบัด ให้บริการห้องพักหลากหลาย เช่น บ้านปลายน้ำ​ 1 หลัง (แอร์) ห้องน้ำในตัว​, บ้านหิ่งห้อย 1 หลัง (แอร์)​ ห้องน้ำในตัว​, บ้านต้นน้ำ​ 1 หลัง (แอร์)​ ห้องน้ำในตัว​ และกระท่อมและกระเต๊า​ (พัดลม) ห้องน้ำรวม เป็นต้น เวลาเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ก็สามารถลงเล่นน้ำชิล ๆ คลายร้อนบริเวณหน้าบ้านพักได้เลย เต็มอิ่มกับอาหารเช้าที่เสิร์ฟใส่ปิ่นโต และอาหารเย็นที่พรั่งพร้อมด้วยเมนูหลากหลาย เต็มอิ่มทั้งการพักผ่อนและได้ความชิลกลับไปเต็ม ๆ
在森林中的河景酒店,很适合想要在大自然中体验静谧的人来打卡,让大自然治愈我们,有各种房型,例如含卫生间和空调的河口房间、带卫生间和空调的萤火虫房间、带卫生间和空调河源房间、公用卫生间和风扇的小茅草屋等等,觉得无聊了还可以在酒店前玩水驱暑,便当早餐和丰盛的晚餐可以让你大快朵颐,获得完整的休息。

 

6. Morning Star Glamping จังหวัดเชียงใหม่
6.清迈府Morning Star Glamping

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第7张

ที่พักบ้านไม้ริมน้ำ ตั้งอยู่กลางหุบเขา ณ บ้านแม่ลาย ในสไตล์ Glamping อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ตลอดทั้งคืนจะได้นอนฟังเสียงน้ำไหล ตื่นมาตอนเช้าก็นั่งจิบกาแฟท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ บอกเลยว่าช่างดีต่อใจจริง ๆ ในส่วนของห้องพักยังมีหลายโซน หลายหลัง แต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระเบียงหน้าบ้านติดลำธาร อ่างจากุซซี่ ฟรีมินิบาร์และอาหารเช้า แถมยังมีชุดหมูกระทะให้สั่งกันด้วย เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้คาเฟ่สวย ๆ อีกเพียบ เรียกว่าสายคอนเทนต์น่าจะถูกใจ
位于山脚下的河景酒店,露营风格,一整年的天气都很凉爽,晚上可以躺着听流水的声音,早上醒来在大自然的怀抱中喝一杯咖啡,绝对有益于身心健康。客房有很多座很多个区域,私密性很强,设施齐全,比如通向溪流的阳台、按摩浴缸、吧台和早餐,还有泰式猪肉火锅的设备。另外,这里附近还有很多好看的咖啡厅,喜欢有内容的人一定会满意这里。

 

ที่พักหน้าร้อน วิวภูเขา
山景酒店

7. Chubay Camping จังหวัดเชียงราย
7.清莱府Chubay Camping

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第8张

ที่พักโฮมสเตย์ตั้งอยู่บนดอยแม่มอญ ห่างจากตัวเมืองเชียงรายเพียงแค่ 45 นาที โดดเด่นด้วยบรรยากาศการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ โดยมีมุมระเบียงและมีโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็ก ๆ เอาไว้เป็นที่นั่งมองพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน ห้องพักตกแต่งได้อารมณ์เหมือนชนบทญี่ปุ่น บรรยากาศวิวภูเขา นอนแช่อ่างสุดชิล พร้อมการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ซัมเมอร์นี้ไปพักผ่อนวางใจชิล ๆ ที่นี่เห็นทีว่าน่าจะถูกใจใช่เล่น
在Doi Mae Mon山上的民宿 ,离清莱城仅仅45分钟,突出的是被大自然环绕的环境,有阳台和日式的小桌子让人坐着欣赏日出和日落,房间装修也是日式乡村风,躺在浴缸中欣赏山间的景观,这 里还有很 多迎  服务,这个夏天真的应该来这里放松身心。

 

8. Tramont จังหวัดเชียงราย
8.清 莱府Tramont

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第9张

ที่พักบนดอยช้างสไตล์มินิมอล มีวิวธรรมชาติ 180 องศา ที่จะได้เห็นแบบเต็มตา การเข้าพักที่นี่คุณจะรู้สึกว่าเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ผ่อนคลาย แฮปปี้กันถ้วนหน้า ให้บริการห้องพักทั้งหมด 2 แบบ คือ Jacuzzi (จำนวน 1 หลัง) และ Glamping with bathtub (จำนวน 2 หลัง ) แต่ไม่ว่าจะเลือกห้องแบบไหนก็สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อมระเบียงเอาไว้นอนชิลนั่งชิลแบบประทับใจสุด ๆ
Doi Chang山上的极简主义酒店,180度欣赏自然景观,在这里居住你会感觉自己成为了大自然的一部分,非常开心,客房有两种,分别是Jacuzzi (1座) 和Glamping with bathtub (2 座),但不管你选择哪种房间都非常方便,还有阳台可以欣赏景观。

 

9. บ้านเขาน้อยรีสอร์ท จังหวัดสุราษฎร์ธานี
9.素叻他尼府BaanKhaoNoi Resort

泰国特色酒店 让酒店也成为你旅程的亮点 第10张

บรรยากาศโดยรอบที่พักสวยงาม มองเห็นวิวภูเขาและความเขียวขจีของธรรมชาติ มีที่นั่งตรงระเบียงรับสายหมอกตอนเช้า ทั้งยังมีอาหารเช้าเสิร์ฟอีกด้วย เหมาะสำหรับการเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ กับคนรักและครอบครัว โดยมีหลากหลายประเภทห้องพักให้เลือก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน เพื่อให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและแฮปปี้ตลอดทริป
酒店四周景观优美,可以看到山景和大自然的翠绿,可以坐在阳台上吹拂凉风,还有早餐服务,很适合来度假的情侣或家庭,客房有很多种,再加上各种配套设施,让你在这里顺利并开心地度过假期。

 

声明:本文由本站泰语编译整理,素材来自kapook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。