当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 美少女战士的粉丝们,你们的变身器来了

美少女战士的粉丝们,你们的变身器来了

推荐人: 来源: 阅读: 3.54K 次

如果你是二次元的粉,一定了解那种看到剧中周边的心情。无他,就是三个字——“好想要!!!!!!!”。而最任性的是,这些周边的开发并不是一次性大规模的。不过喜欢《美少女战士》的大家,这次又有实用周边可以买买买了!

美少女战士的粉丝们,你们的变身器来了

ทุกครั้งที่มีเครื่องสำอางคอลเลคชั่นเซเลอร์มูนออกมาวางจำหน่าย ก็มักจะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งแฟนๆเซเลอร์มูน และสาวๆที่ชอบเก็บสะสมเครื่องสำอางน่ารักๆอยู่เสมอ ในครั้งนี้ก็มีสินค้าใหม่ล่าสุดออกมากระตุ้นความอยากของแฟนๆ อีกแล้ว คราวนี้เป็นไอเท็มของเซเลอร์เนปจูน กับกระจกไซส์พกพาในคอลเลคชั่น “Deep Aqua Mirror” ที่ถึงแม้หน้าตาจะดูเหมือนกระจกแต่แท้ที่จริงแล้วนี่คือ ลิปสติกพร้อมกระจกไซส์พกพานั่นเอง ไปดูกันเลยดีกว่าว่าไอเท็มใหม่ล่าสุดนี้มีความพิเศษอะไรอยู่บ้าง

每次当有《美少女战士》系列化妆产品发售的时候,都会听到很多反馈,其中包括《美少女战士》的粉丝和喜欢收藏可爱化妆品的妹子们的一致好评。这次又有新周边化妆产品要推出了!本次是天王星和海王星系列,其中有一款“深海之镜”的产品,看起来十足十就是一面镜子,但其实它是一支口红镜子哟!废话少说,我们一起去看看这次的特别产品有哪些!

 

ลิปสติกพร้อมกระจกพกพาง่ายใช้ได้ทุกที่

方便携带的镜子口红

“Deep Aqua Mirror” ไอเท็มเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจาก Miracle Romance เป็นลิปสติกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเซเลอร์เนปจูน การออกแบบที่ให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา ส่วนที่เป็นกระจกสามารถพับให้มีขนาดเล็กลงได้ พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ในส่วนของเนื้อลิปสติกเป็นเนื้อลิปสีชมพูโทนส้ม เข้ากับสีผิวได้หลากหลาย สีไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป ทาง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เข้ากับสีผิว สนนราคาอยู่ที่ 3,996 เยน (รวมภาษี) คาดว่าจะจัดส่งให้ผู้สั่งซื้อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 เป็นต้นไป

最近奇迹浪漫系列出品的“深海之镜”口红,从海王满的武器中得到灵感,出了一款充满豪华感的产品。这款带化妆镜的口红非常方便,可以随身携带。而口红本身是带橙色调的粉色,适合多种皮肤颜色,不太深也不算浅。容易上色,也不怕和皮肤颜色不搭。价格为3996日元(含税)。现在购买的话在2018年3月开始就会陆续发货。

 

ไอเท็มแปลงร่างที่จะกลายเป็นแปรงปัดแก้มแสนน่ารัก

变身器变身可爱的腮红刷子

นอกจาก Deep Aqua Mirror แล้วยังมี “Twin Lip Rod Cheek Brush” 2 แบบวางจำหน่ายด้วย ซึ่งในขณะนี้ก็เปิดให้จองกันได้แล้ว โดยแปรงปัดแก้มทั้ง 2 แบบเป็นไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากไอเท็มแปลงร่างของเซเลอร์ยูเรนัส และเซเลอร์เนปจูน นอกจากดีไซน์หน้าตาออกมาได้สวยงามจำลองไอเท็มแปลงร่างออกมาได้เหมือนมากๆแล้ว ในส่วนของแปรงปัดแก้มก็อ่อนนุ่มต่อผิว และเด้งรับกับผิวได้ดี ช่วยให้สีบลัชออนติดกับผิวได้อย่างชัดเจน

除了“深海之镜”外,还有两款“双子星腮红刷”,如今已经开始预售了。这两款腮红刷子的灵感当然是来源于天王遥和海王满的两款变身器啦。除了外形设计漂亮逼真之外,刷子本身的刷毛也很柔软,贴合皮肤,使用粉状腮红的话能使粉质在皮肤上显色良好哟。

 

Twin Lip Rod Cheek Brush ที่มีวางจำหน่ายในครั้งนี้ เข้ากับได้ดีกับ Moon Stick Cheek Brush ที่ออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคมของปี 2016 เป็นอย่างมาก น่าสะสมเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นสำหรับคนรักเซเลอร์มูนเลยนะคะ โดยราคาของแปรงปัดแก้มในครั้งนี้อยู่ที่ชิ้นละ 3,456 เยน (รวมภาษี) คาดว่าจะจัดส่งให้ผู้สั่งซื้อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 เป็นต้นไป

这两款腮红刷子和在2016年12月开始发售的“月之腮红刷”是同一个系列,喜欢《美少女战士》的妹子们可以作为同一个系列来收藏。这一次发售的变身器腮红刷价格为3456日元(含税)。购买之后在2018年的3月后会陆续发货。

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนเซเลอร์มูน โดยเฉพาะแฟนๆของเซเลอร์เนปจูน คงไม่อยากพลาดไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเซเลอร์เนปจูนในครั้งนี้นะคะ นอกจากจะได้ของสะสมน่ารักๆแล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์แถมพกพาได้สะดวกอีกด้วย เห็นแล้วมันอยากได้มาครอบครองให้ได้สักอันจริงๆ

对于《美少女战士》的粉丝们,尤其是海王遥的粉丝们来说,一定不会想错过以海王星为灵感的产品吧!除了外表美观之外,使用也很方便。看了之后自己也超想买一把的有木有!

 

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。