当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 除了美食诱惑,它给你的健康保障更给力!

除了美食诱惑,它给你的健康保障更给力!

推荐人: 来源: 阅读: 1.84W 次

美食的诱惑总是无人能抵挡,一提到美食,总能让吃货们瞬间燃起激情,各大菜品的醇香鲜美让吃货们也流连忘返,又到了美食推荐时间了,吃货们,动身吧~

除了美食诱惑,它给你的健康保障更给力!

 

 

”อาหารสุขภาพ” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในบ้านเรามากทีเดียว เพราะนอกจากจะได้กินอาหารที่ดีมีประโยชน์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งทำให้ไม่ต้องพบคุณหมอบ่อยๆ แล้ว ยังช่วยให้หุ่นของเราดูดีน่ามองอยู่เสมออีกด้วย

“保健食品”是泰国很流行的一大趋势,因为除了可以吃到好的食物,能减少你就医的频率之外,还能帮助你拥有好身材。

 

ร้าน A Lot of Love โดยมีคุณปอผู้ทำธุรกิจด้านสุขภาพ และคุณหมอปั๊บ คุณหมอโรคหัวใจโรงพยาบาลศิริราช พร้อมหุ้นส่วนอีก 2 คนที่รักสุขภาพก็อยากเป็นส่วนหนึ่งส่งต่อสุขภาพดีให้แก่ทุกคนเช่นกัน จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “ให้คนรักมีความสุขด้วยสุขภาพแข็งแร็ง” เริ่มตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่ดีมาใช้ในร้าน เช่น อาหารทะเลสดจากธรรมชาติส่งตรงจากเรือประมงจังหวัดจันทบุรี หรืออกไก่ปราศจากสารเร่งและฮอร์โมน ส่วนผักเป็นออร์แกนิกไร้สารเคมี รวมถึงเลือกใช้น้ำมันมะกอกแทนน้ำมัน ทั้งหมดนี้นำมาผ่านกรรมวิธีการทำ (Cook) ให้น้อยที่สุด เพื่อคงคุณค่าสารอาหารเอาไว้นั่นเอง

A Lot of Love”这家店有保健品行业的商人Po先生,Siriraj医院的心脏病医生Pap先生,还有另外两位热爱身体保健的股东都想帮助维持每个人的身体健康。这就是“让你爱的人因健康而快乐”这一理念的来源。从优质选材开始,比如:通过尖竹汶府的渔船直接运输来的天然新鲜海鲜,或者是不注射催生剂和荷尔蒙就孵化出的小鸡,不含化学物质的有机蔬菜,以及用橄榄油来替代食用油,这所有的东西都尽量不要炒太久,才能保留住食物的营养价值

 

อาหารของร้านหุ้นส่วนทุกคนช่วยกันครีเอตเป็นเมนูฟิวชันให้เรารู้สึกคุ้นชินพร้อมกินง่ายๆ ได้ทุกวัน ที่สำคัญทุกจานไม่ใส่ผงชูรส แต่มีโจทย์ว่าต้องคงรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยอยู่ด้วย อย่างเมนูควินัวยำปักษ์ใต้ เป็นการผสมผสานซูเปอร์ฟู้ดเคี้ยวหนุบหนับอย่างควินัวกับยำปักษ์ใต้ได้อย่างลงตัว น้ำยำสูตรเด็ดจากยะลารสชาติเข้มข้น คลุกเคล้ากับสมุนไพรนานาชนิด ได้กลิ่นหอมนวลจากมะพร้าวคั่วใหม่ๆ ใครชอบกินเผ็ดก็เติมพริกป่นคั่วหอมๆ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกันได้ไม่อั้น

每一位股东都一起用店里的食物来进行融合搭配,创造出一些让我们习惯每天都食用的简易菜单。重要的是每道菜都不会放味精,但问题是一定要保留泰国人喜欢的重口味,像南部的凉拌藜麦这道菜,就完美融入了重口味,重口味的汤汁儿,和各种草药充分融合,鲜榨椰汁儿的浓郁香味,谁喜欢吃辣,也可以加一些炒过的辣椒粉,一起享用。

 

ส่วนแซลมอนอินเลิฟอีกหนึ่งเมนูเรียกน้ำย่อยก็รสแซ่บไม่แพ้กัน น้ำยำสไตล์ไทยเข้ากันดีกับปลาแซลมอนเนื้อนุ่มและสตรอว์เบอร์รีสดกรอบรสเปรี้ยวอมหวาน หรือจะเปลี่ยนมาลองเมนูจากฝั่งตะวันตก Broccoli Fritters บรอกโคลีสับหยาบเคี้ยวเพลินๆ ผสมแป้งและชีสเล็กน้อย จี่ในกระทะพอสุกเหลือง กินกับซอสโยเกิร์ตและเลมอนเพิ่มความสดชื่น

至于另一道让人大流口水的鲑鱼菜品味道同样很过瘾,用泰式汤汁儿来拌柔软细腻的鲑鱼肉,再配上酸甜香脆的草莓果肉,简直是完美融合,或者来试一下西式菜品西兰花油炸饼,混上面粉和少许芝士,放入锅里炸至金黄,配上酸奶和柠檬一起享用,很爽口哦!

 

ถ้าอยากอิ่มท้องขึ้นอีกหน่อยแนะนำผัดไทยกุ้งย่างเส้นมะละกอสด ไฮไลต์อยู่ที่มะละกอดิบสดกรอบที่เสิร์ฟพร้อมกุ้งลายเสือย่างเนื้อแน่นหวานและผัดไทยไร้เส้นที่มีเพียงเครื่องเคราเล็กน้อยผัดกับน้ำผัดไทยรสเข้มข้น...แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว

如果你还想吃点什么,推荐鲜木瓜丝儿烤虾炒面,亮点在于鲜脆的木瓜丝儿配上香甜紧致的虾肉,炒面并没有面,只有少许的配菜加上可口的泰式酱汁儿,这就够了...


ชั้น LG อาคาร Eight Thonglor 88/36 ถนนสุขุมวิท ซอย 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ 10.00-21.00 น.
โทร. 0-2021-4972
ราคา 220-460 บาท

地址:曼谷 , Phatana区,Khlongtannuea区 55巷,Sukhumwit路,Eight Thonglor大厦  88号附36号地下一层

营业时间:10.00-21.00

电话:0-2021-4972

价格:220-460

 

 

 

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。